Header Ads

Bạch Dương Cung Hoàng Đạo chốt chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam


Với niềm máu lửa và tự hào của 3 cung Bạch Dương trong đội hình, không khó hiểu khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não đầy căng thẳng.

Bạch Dương là một cung Hoàng Đạo thống lĩnh nhóm lửa, đặc điểm làm lên sự khác biệt của Bạch Dương là sự liều lĩnh, một khi xác định được mục tiêu sẽ quyết tâm đạt được họ sẽ điên cuộn lao về phía trước.

Trong trận bán kết, đội hình của U23 Việt Nam sở hữu 3 chàng Bạch Dương máu lửa gồm những góp công lớn vào chiến thắng của đội tuyển: Quang Hải, Văn Thanh, Phan Văn Đức,.... Một trong những cung Bạch Dương hào kiệt đó đã là người chốt lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Qatar để tiến vào trận chung kết lịch sử. Hãy nhìn vào cách những chàng Bạch Dương chiến đấu, họ bất chấp tất cả ngọn lửa chiến đấu không bao giờ tắt điều đó là đặc trưng của cung Hoàng Đạo thống lĩnh nhóm lửa.

Đối mặt với đội bóng mạnh như Qatar và bị dẫn bàn trước trong một tình huống không rõ rằng, nhưng điều đó không thể ngăn nổi chàng Bạch Dương 97 mang tên Quang Hải vượt qua mọi rào cản để khi bàn thắng gỡ hòa cho đội tuyển ở phút thứ 69, tiếp thêm niềm hy vòng cho đội tuyển Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó khi Qatar lại một lần nữa vượt lên dẫn trước 2-1. Chàng Bạch Dương 97 lại xuất hiện như một vị cứu tinh với cú đá từ ngoài vòng cấm 16m50 làm triệu trái tim Việt Nam vỡ òa trong cảm xúc. Bắt đối thủ vào bước vào 2 hiệp phụ. Với đúng tinh thần của Bạch Dương 30 chưa phải là tết, chỉ cần còn cơ hội thì sẽ chiến đấu tới cùng. Không có gì là Bạch Dương không thể làm được.
Cuối cùng trong loạt sút luân lưu, những chàng bạch dương lại làm hàng triệu trái tim người yêu bóng đá Việt Nam khi đánh bại Qatar để bước vào trận chung kết lịch sử ở giải đấu châu lục. Văn Đức chính là chàng Bạch Dương đã cân bằng tỉ số 3-3 cho tuyển Việt Nam. Và chàng Bạch Dương khác Văn Thanh đã dẫn Việt Nam vào trận chung kết với cú sút thành công, quyết đoán và xuyên thủng lưới đội bạn.
Sắp tới ngày 27/1/2018 tức thứ 7 này hy vong các chàng Bạch Dương thống lĩnh nhóm lửa của chúng ta sẽ tiếp tục sát cánh cùng đồng đội, mang đến cho nước nhà những pha bóng đẹp mặt và chiến thắng để mang lại niềm tự hào và vẻ vang cho bóng đá Nước Nhà. Mang hình ảnh Việt Nam đến với các cường quốc bóng đá tại châu lục và trên thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.