Header Ads

Những vị trí nốt ruồi trên người phụ nữ mang vận phú quý


Theo các nhà nhân tướng học thì nốt ruồi ở vị trí khác nhau sẽ mang ý nghĩa, vận mệnh riêng. Sau đây là những vị trí nốt ruồi trên người phụ nữ mang lại vận mệnh giàu sang, phú quý cả đời.

Nốt ruồi trên ngực

Theo các quan niệm từ xa xưa của người phương đồng, thì nốt ruồi mọc ở những vị trị xung quanh bầu ngực thì đều mang lại vận mệnh giàu sang. Nó không chỉ mang lại may mắn, thành công cho chủ nhân trên con đường sự nghiệp mà còn giúp người sở hữu tích trữ được rất nhiều tiền bạc và đất đai. Trong các mối quan hệ, họ luôn nhận được sự yêu quý từ mọi người xung quanh. Khi người khác khó khăn họ sẵn sàng giúp đỡ hết khả năng của mình mà không cần lý do.


Nốt ruồi ở tai

Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học thì người sở hữu đôi tai đẹp sẽ sở hữu trí thông minh hơn người, tài năng xuất chúng. Nếu mà sở hữu them nốt ruồi ở tai thì chứng tỏ bạn là người có tài lãnh đạo, có tiếng nói trong tương lai. Với nốt ruồi ở tai chứng tỏ con đường sự nghiệp của bạn luôn thành công, suôn sẻ, được quý nhân phù trợ. Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở tai thường có tài kinh doanh, đặc biệt là đầu óc nhạy bén trong nhưng khoảng đầu tư.

Nốt ruồi ở cổ

Với những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ trong tương lại sẽ giàu sang phú quý, được quý nhân phù trợ. Trong cuộc sống luôn gặp những điều may mắn, có tính độc lập, tự do tự tại muốn khám phá những điều bí ẩn.  Khác với nốt ruồi ở ngực, phụ nữ có nốt ruồi ở khu vực này làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Không chỉ vậy, bạn còn được nhiều quý nhân trợ giúp nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào. Song sẽ tốt nhất khi nốt ruồi nằm đúng vị trí yết hầu, nếu nốt ruồi nằm lệch vị trí yết hầu thì độ may mắn cũng bị giảm dần.

Nốt ruồi ở miệng

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở miệng thì theo nhân tướng học họ là người có số hưởng từ chồng và nhà chồng. Nếu mọc ở gần khóe miệng thì người sở hữu càng giàu sang, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Nếu mọc ở trên môi thì họ là người rất giỏi trong việc kinh doanh, có khả năng phán đoán nhạy bén trong công việc. Mọi mối quan hệ trong xã hội đều được tạo dựng một cách vững chắc, hay giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ còn là người cẩn thẩn, luôn giữ chữ tín, dù gặp khó khăn cũng không bao giờ lùi bước và sẽ cố gắng vượt qua.


Xem Thêm: người có bàn tay chữ m

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.