Header Ads

Triệu trái tim đang hướng về những chàng Bạch Dương của U23 Việt Nam


Chiều nay 27/1/2018 vào hồi 15h00 U23 Việt Nam  sẽ bước tới chặng đường cuối cùng của hành trình, hành trình đầy lịch sử và kỳ tích  mà người lữ hành không thể ngờ nó lại ngây ngất đến thế.
Mỗi bước đi của U23 tại giải Châu Á là một bất ngờ, mỗi chiến thắng là một vinh quang cho đội tuyển U23, vinh quang cho Việt Nam. Làm sao có thể diễn tả được cảm xúc của người dân Việt Nam khi 22 cầu thủ và HLV ngoại mang đến cho Việt Nam.

Mọi thứ tưởng chừng là dấu hiệu chấm hết của cuộc hành trình khi trận mở màng ta thua ngược trước U23 Hàn Quốc. Nhưng không đó mới chỉ là một bước khởi đầu khó khăn dành cho đội tuyển.
Ngày 14/1/2018 tại sân côn sơn, đối thủ Australia, Chàng Bạch Dương của đội tuyển Nguyễn Quang Hải đã tạo lên một ngày kỳ tích bằng một bàn thắng giúp U23 đánh bại đối thủ. Từ đó, Việt Nam bắt đầu một hành trình vĩ đại những chàng Bạch Dương cùng toàn đội đã góp phần vào chiến tích vĩ đại đó.

Từ bất ngờ này tới bất ngờ nhất các chiến binh áo đỏ đã chiến đấu và đưa đội tuyển vào trận chung kết lịch sử của bóng đá nước nhà. Trận bán kết chúng ta đã quật ngã đối thủ “ giàu nhất thế giới “ Qatar. Và những chàng Bạch Dương lại là những người hùng của dân tộc: Quang Hải với cú đúp để cân bằng tỉ số, Văn Thanh với cú sút luân lưu quyết đoán đưa U23 Việt Nam vào trận chúng kết, Phạm Văn Đức đã thi đấu đầy nỗ lực. Chúng ta nên gọi họ là những chiến binh Bạch Dương.

Bạch Dương cung hoàng đạo thống lĩnh nhóm lửa, Bạch Dương có sự liều lĩnh và sự điên cuồng để đạt được mục tiêu đã được xác định. Hãy nhìn những chàng Bạch Dương chiến đấu với những đối thủ mạnh trong châu lục, Những chàng Bạch Dương họ bất chấp tất cả ngọn lửa chiến đấu không bao giờ tắt cho đến giây cuối cùng.

Bạch Dương với tình thần chiến đấu 30 chưa phải là tết đã giúp Việt Nam lội ngược dòng thành công trong trận bán kết để có mặt tại trận chúng kết lịch sử. Những chàng Bạch Dương hay giữ vững ngọn lửa cháy bỏng và nhiệt huyết mang lại chiến thắng, vinh quanh cho Việt Nam.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi những chàng Bạch Dương cùng đội tuyển U23 sẽ bước vào trận đấu chúng kết lịch sử, nơi sẽ chứng kiến sự thăng hoa và nhiệt huyết của những chàng Bạch Dương, đúng với tinh thần và phẩm chất của cung hoàng đạo thống lĩnh nhóm lửa. Các chàng trai Bạch Dương và toàn đội U23 không chỉ có một mình mà hàng triệu trái tim người việt Nam ở nước nhà sẽ đồng hành, cỗ vũ các chàng trai. Hãy mang đến những pha bóng đẹp, niềm tự hào dân tộc, hình ảnh việt nam đến với bạn bè thế giới, mang vinh quanh chiến thắng về cho nước nhà.

“ Việt Nam Vô Địch ” “ Việt Nam Vô Địch ” “ Việt Nam Vô Địch ” “ Việt Nam Vô Địch ”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.