Header Ads

5 điều bạn không nên làm vào ban đêm


Ngày xưa truyền lại vào ban đêm là thế giới sống của người âm thế, người dương thế như chúng ta không lên làm những điều này vào ban đêm đó là những điều kiêng kỵ mà ông cha ta truyền lại.

1. Không gọi nhau vào ban đêm

Người xua cho rằng, nếu chúng ta gọi nhau bằng tên vào ban đêm sẽ khiến cho ma quỷ ghi nhớ tên của chúng ta. Dẫn đến việc ma quỷ sẽ đi theo người được gọi tên, điều đó là điềm báo xấu cho người đó. Một điều tương tự nữa là họ không dám chụp ảnh vào ban đêm, vì khi đó ma quỷ sẽ lởn vởn xung quanh chúng ta, ma quỷ sẽ chụp ảnh chung với người sống.

2. Phơi đồ ban đêm

Nếu chúng ta phơi quần áo vào ban đêm thì sẽ là nơi lý tưởng và là môi trường thuận lợi cho các linh hồn “ lang thang “ có nơi “ trú ngụ “ và ám những người mặc chúng. Hơn nữa một điều quan trọng là, khi bạn phơi quần áo ban đêm sương xuống sẽ ngấm vào quần áo và làm người bệnh bị nhiễm bệnh, không tốt cho sức khỏe.

3. Tư thế ngủ không hướng ra đường

Khi bạn ngủ không nên hướng đầu ra mặt đường, vì tư thế đó là tư thế của người chết. Thêm một điều mà bạn cần biết là khi ngủ hồn sẽ ra từ hướng ra đầu, nếu bạn ngủ tư thế hướng đầu ra đường thì hồn sẽ đi mất luôn ra phía đường và sẽ không trở về

4. Chải tóc lúc nửa đêm

Những người theo khuynh hương mê tín thì khuyên chúng ta không nên chảy tóc vào ban đêm, vì khi đó những sợi tóc rụng xuống, có nghĩa phần dương khí theo tóc thoát ra nhiều. Điều đó là âm khí tăng lên, tạo điều kiện cho cô hồn xâm nhập và quậy phá. Vì các cụ quan niệm thời khắc chuyển giao giữ ngày và đêm là những linh hồn ma quỳ thường lang thang tìm nơi ẩn náu.

5. Không quay đầu lại ở nơi vắng vẻ

Khi bạn đến những nơi vắng vẻ nhất là khu vực tập trung nhiều mồ mà, dù có ai đó gọi bạn hay bạn cảm giác có người luôn đi theo bạn thì cũng đừng quay đầu lại. Vì đó có thể là những linh hồn mà quỷ đang trêu chọc bạn

Trên đây là 5 điều bạn cần nhớ không được làm vào ban đêm để bảo vệ mình và người thân trước những linh hồn xấu. Hy vọng bài viết có thể giúp ích nhiều cho bạn về vấn đề tâm linh cũng những cách phòng tránh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.