Header Ads

Các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy


Ngày nay cùng với sự phát triển của đời sống xã  hội , đi cùng với nó là quá trình đô thị hóa nhanh tại các thành phố lớn như: Hà Nội , Đà Nẵng , Hồ Chí Minh. Dẫn đến việc không gian cây xanh ngày càng bị thu hẹp, để khắc phục tình trạnh đó việc trồng cây xanh trong các toàn nhà chung cư , không gian nhà là đều tất yếu.

Việc trồng cây xanh trong không gian sống không chỉ giúp chúng ta được gần gũi với thiên nhiên hơn mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Như một vấn đề làm mọi người băn khoăn là: các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy là những loại nào có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không ?. Hãy cùng nhantrachoc.net khám phá trong bài viết dưới đây nhé.!

Theo quan niệm trong phong thủy: các loại cây trồng trong nhà phù hợp với phong thủy phải là những cây đem lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho gia chủ chứ không phải cứ ưng cây nào là đều có thể trồng trong nhà. Có những cây có thể không đem lại điều may mắn cho gia đình. Các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy có thể mang lại cho gia đình bạn nhiều may mắn:

Cây phát tài phong thủy

Cây này còn được mọi người gọi là cây mộc lan, được biết đến là một trong những loại cây phong thủy phù hợp trong trong nhà đem lại nhiều may mắn cho gia chủ, cây mộc lan còn được cho là biểu tượng của sự thành công. Những chiếc lá mang sắc xanh cùng với sức sống bền bỉ sẽ giúp cho không gian nhà bạn có đầy đủ dưỡng khí.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có tính phong thủy rất lớn, theo các chuyên gia phong thủy cây lưỡi hổ có khả năng trừ tà rất cao, hóa giải mọi điềm xấu, nó như là một tấm bùa hộ mệnh giúp gia chủ có cảm giác an toàn, tránh được điềm xấu, mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Cây kim tiền

Cây kim tiền được các chuyên gia phong thủy đánh giá là cây hội tụ đủ 4/5 ngũ hành hình thành vũ trụ: Kim , Mộc, Thủy, Thổ. Cây là Mộc, trồng trong đất là Thổ, tưới nước là Thủy, trồng trong chậu hoặc bình là Kim. Lá của cây kim tiền có khả năng điều hóa tính âm dương trong những kiến trúc hiện đại ngày nay, vì lá kim tiền có tính âm các góc cạnh trong kiến trúc hiện đại có tính dương. Vì nhưng điều trên cây Kim Tiền là một trong các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy được đánh giá cao và rất nhiều người trồng.

Cây phú quý

Đúng như cái tên của nó, cây Phú Quý đem lại cho gia chủ sự giàu sang, thịnh vượng, tài lộc và nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Với thân hình trắng hồng, bộ rẽ trắng muốt, sắc xanh của lá kết hợp với sắc đỏ một cách hài hòa mang lại cảm giác dễ chịu cho không gian ngồi nhà bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại cây phong thủy nào cho ngôi nhà bạn thì Cây Phú Quý là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Trên đây nhân trắc học xin giới thiệu cho các bạn 4 loại cây phong thủy tốt cho không gian ngồi nhà bạn, giúp gia đình bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Hãy cùng chờ đón bài tiếp theo, nhantrachoc.net sẽ giới thiệu đến cho các bạn tiếp các loại cây trồng trong nhà theo phong thủy giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.