Header Ads

Những đặc điểm cho thấy bạn có số hưởng và may mắn trọn đời


Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhân tướng học thì những người nào sở hữu một trong những các đặc điểm sau thì có số hưởng và may mắn trọn đời.

Khuôn mặt cân xứng

Các nhận biết một khuôn mặt cân đối thường được xác định dựa vào trục trung tâm của khuôn mặt. Các nhà nhân tướng học thì chỉ có việc sở hữu khuôn mặt cân đối thì mới mang lại điều may mắn.  Khi sở hữu một khuôn mặt cân đối thì tránh để những kiểu tóc mà phá vỡ đi sự cân bằng ở hai bên khuôn mặt, tóc ngắn lệch tóc đổ sang 1 bên.

Trán cao

Theo các chuyên gia thì phần trán là do trời định nó là sự may mắn của ông trời cho mỗi người. Những người sở hữu trán cao, tròn hoặc một chút nhô ra là trong tương lai có sự giàu có nhất định. Trán cao cũng giúp người sở hữu có một sự nghiệp vững vàng, có tiếng nói trong xã hội và được mọi người kinh trọng. Những người này thường có lối suy nghĩ thoáng, thông minh không quá cầu kỳ, không có tính nghi ngờ.

Tai vừa to vừa dày

Những người phụ nữ sở hữu hình dáng tai này thường rất khỏe mạnh, thông minh, đặc biệt là vô cùng nanh lợi. Khi lập gia đình họ còn mang đến những vận mệnh tốt cho gia đình. Điều đặc biệt mà những người sở hữu dáng tai này là họ không chỉ giàu có cho bản thân mà còn là trợ thủ đắc lực giúp người chồng phát triển sự nghiệp vô cùng vững chắc, thành công.

Môi trái tim

Hình dáng môi nay là niềm mơ ước của không biết bao nhiêu chị em phụ nữ, nó mang lại tính thẩm mỹ khá cao. Ngoài ra theo nhân tướng học phụ nữ sở hữu môi trái tim thường có phúc khí cao ngất trời. Những người phụ nữ này thường nhận được những sự yêu miến của những người xung quanh. Trong tình yêu thì họ nhận được sự theo đổi của rất nhiều người những họ biết lựa chọn những gì tốt nhất cho mình.

Con đường sự nghiệp cảu những người phụ nữ này cũng rất thành công, có đầu óc nhạy bén trong kinh doanh và những khoản đầu tư.  Sau khi lập gia đình, sẽ không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc mà còn alf trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp phát triển của chồng.

Ngon tay thon dài

Theo các nhà nhân tướng học thì đây là đặc điểm trong tương lai sẽ là người giàu có. Những người này có tính độc lập cao, thích khám phá những nơi bí ẩn, đi du lịch. Chính tính tự lập đó mà dù sau khi lập gia đình thì vẫn thích đam mê với công việc. Nhưng họ cũng đặt gia đình lên hàng đầu, chăm sóc chồng con chu đáo những ai may mắn lắm mới lấy được người vợ như thế.


Xem Thêm: người có bàn tay chữ m

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.