Header Ads

Những vị trí nốt ruồi phá đám con đường công danh sự nghiệp


Theo các nhà chiêm tinh học thì cho rằng mỗi vị trí nốt ruồi ở trên cơ thể đều mang một ý nghĩa và vận mệnh riêng.  Có những nốt ruồi đem lại vận may cho người sở hữu những có những nốt thì lại đem đến điều xui xẻo khiên con đường công danh sự nghiệp của bạn trở nên chật vật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chỉ ra những vị trí nốt ruồi  khiến cho sự nghiệp trở nên khó khăn và lận đận.

Nốt ruồi giữa trán

Theo các nhà nhân tướng học  thì khu vực giữa trán được gọi là thiên đình hay còn là cung sự nghiệp. Nó là nơi nói lên vận mệnh và con đường sự nghiệp của chủ nhân. Nếu bạn sở hữu một nốt ruồi son thì đó là dấu hiệu quả sự may mắn và tài lộc. Song ngược lại nếu là một nốt ruồi sẫm màu thfi tương lai bạn sẽ có con đường công danh sự nghiệp vô cùng lận đận và chật vật. Đặc biệt là nếu nốt ruồi này không phải do bẩm sinh và khi lớn lên mới xuất hiện. Họ thường gặp những kẻ tiểu nhân ngáng đường, nhiều khi tương thành công nhưng cuối cùng lại là thất bại.

Nốt ruồi ở giữa lông mày và mắt

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này thì tương lại sự nghiệp của bạn khó đạt được những thành công. Trong công việc thì họ dễ dàng xảy ra những bất đồng với đồng nghiệp mà còn có thể xảy ra mâu thuẫn khó àm giải quyết được.

Nốt ruồi trong mắt

Theo quan niệm xưa đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn được ví như là nơi đẹp nhất trên khuôn mặt. Nếu bạn có nốt ruồi ở trong lòng mắt thì nó giống như kiểu mây đen che khuất mặt trời. Nốt ruồi này sẽ khiến người sở hữu lận đận trong đường công danh sự nghiệp.

Nốt ruồi ở vành tai

Những người sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách khá là đào hoa, đa tình. Họ rất có sức hút người đối diện, dễ tiếp chuyện vì vậy mà đường tình duyên  gặp nhiều trắc trở. Trong sự nghiệp thì chính sự đào hoa đó làm công việc của họ gặp không ít lần khốn đốn, lận đận. Dù có đào hoa nhưng họ lại lập gia đình khá trễ.


Xem Thêm: những vị trí nốt ruồi trên người phụ nữ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.