Header Ads

Người phụ nữ gò má cao mang vận mệnh gì?


Từ xa xưa cho đến thời nay, người ta thường quan niệm người phụ nữ có “ gò má cao “ thì thường là những người  có tướng sát phu. Đây được cho là một “ bản án treo “ theo những người phụ nữ đó suốt đời. Cũng chính vì thế rất nhiều người phụ nữ có” gò mà cao” khó lấy chồng.

Vậy những quan điểm từ xa xưa về người phụ nữ “ gò má cao có thực sự đúng ” hãy cùng nhân trắc học đi giải mã ?

Trong trường phái nhân trắc học, gò mà hay còn gọi là lưỡng quyền, gò đông ( gò mà bên trái) và gò tây ( gò má bên phải ) đó là sự tượng trương cho sự uy quyền và tài lộc của người sở hữu hai gò má cao. Những chuyên gia về nhân trắc học đưa ra nhận xét chính xác về những người sở hữu gò má cao là những người mang tướng phú quý , có số mệnh cao và mang tài lộc đến với chủ nhân và thường được xếp vào hàng phu nhân quyền quý.

Tuy vậy, có những người phụ nữ có đôi gò má cao thì thường có cuộc đời nghèo khó, Luôn gặp chuyện không may trong cuộc sống, gia đình ly tán, hôn nhân không trọn vẹn. Chính vì điều mà mọi người truyền tai nhau mà rất nhiều cô gái đã gặp khó khăn ngay từ những bước đầu tiên.

Rât nhiều người có nguy cơ không lấy được chồng và bị mọi người trong xã hội dè bỉu. Chả gia đình nào giám cưới một cô con dâu có tính sát phu như vậy. Liệu quan điểm của ông cha ta từ xa xưa có đúng với thời hiện đại ngày nay không. Có đùng thì đúng được bao nhiều phần ? Hiện chưa có một khoa học nào chứng minh được điều này.?

Nhưng xét về nhân trắc học thì đã chứng minh được sự liên kết giữa xương gò má với tính các của người sở hữu. Đa phần đều là những người uy quyền, có cá tính mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước số mệnh và học còn có tính cách ương bướng.

Những người mẹ chồng ngày xưa thường thích những cô con dâu, hiền lạnh hiếu thảo vì vậy những cô gái có gò má cao thường không được những người mẹ chòng yêu quý. Dù thế nào thì những người phụ nữ có xương gò má cao là những người có uy quyền và mang tài lộc cho người sở hữu.

Theo quan niệm của người phương tây, người phụ nữ có gò má cao thường là những người có uy quyền, địa vị trong xã hội, có cuộc sống độc lập trong cuộc sống. Điều quan trọng là cuộc sống gia đình của họ không bị ảnh hưởng như những cô gái phương đông. Họ biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, để không gây ra những rắc rối cho bản thân và có thời gian củng cố các mối quan hệ trong cuộc sống gia đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.