Header Ads

Những con giáp càng mũn mĩn thì càng giàu sang


Theo các nhà tử vi lý số thì có 3 con giáp vốn đã được trời sinh may mắn với nhiều phúc khí. Đặc biệt là khi họ sở hữu một cơ thể mũn mĩn, đầy đặn thì vận may càng tiến tới, tiền vào như nước.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi từ khi sinh ra đã hiền lành, chất phát và được bạn nhiều phúc đức và phú quý. Chính vì thế mà trong cuộc sống người tuổi Hợi dễ dàng gặp được quý nhân phù trợ và mang tới nhiều thành công. Những người tuổi Hợi có thân hình mũn mĩn thì thường có phúc khí càng lớn, luôn vui vẻ lạc quan yêu đời. Những người nào lấy được người vợ tuổi Hợi thì  sẽ được hưởng may mắn và sự nghiệp thăng tiết bất ngờ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn trời sinh đã mạnh mẽ kiên cường lại đầy sức quyến rũ. Họ luôn biết vươn lên trong cuộc sống để đạt được những điều tốt đẹp nhất và có tố chất lãnh đạo ít ai sánh kịp.

Phụ nữ tuổi Dần cũng rất coi trọng bề ngoài. Đa phần họ thích hợp với việc kinh doanh, buôn bán. Chính vì vậy, một thân hình tròn trịa,
mũm mĩm sẽ khiến cho đối tác cảm thấy an tâm hơn so với việc thân hình quá gầy guộc dễ khiến người ta liên tưởng tới sự khắc khổ.

Đặc biệt, bước sang giai đoạn trung niên, hãy giữ vững thể chất khoẻ mạnh, không để cơ thể rơi vào trạng thái gầy gò, đó chính là bí quyết để có thể sống an nhàn, sung sướng. Theo nhân tướng học, tuổi Dần sẽ thành công hơn nếu sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và đầy đặn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tỵ đa phần có số mệnh cát tường, phú quý, quyền lực hơn người. Họ vốn sinh ra đã mang mệnh Rồng, số mệnh sẽ càng vượng khi thân hình càng đầy đặn và khỏe mạnh.

Nếu như tuổi Tỵ gầy gò thì họ chắc chắn không thể gặp được may mắn. Theo nhân tướng học, phúc đức của tuổi Tỵ phụ thuộc phần nhiều vào cơ thể. Dù là nam hay nữ, nếu gầy gò ốm yếu, tuổi Tỵ sẽ khó mà gặp được nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.