Header Ads

Tướng đàn ông đào hoa đến già khó tranh khỏi


Theo nhân tướng học thì mỗi người sinh ra đều có một vận mệnh riêng. Có những người mang vận mệnh khó khăn cả đời, nhưng lại có người từ khi sinh ra đã có vẻ ngoài cuốn hút được nhiều người say mê nhưng khó lòng chung thủy với một người.

Tóc xoăn tự nhiên

Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học thì những chàng trai có mái tóc xoăn tự nhiên thì thường có tính đào hoa. Với vè bề ngoài cuốn hút, họ nhận được sự yêu mến của những người khác phái, ngoài ra họ còn là tướng đàn ông có nhu cầu lớn.


Dù là người có tướng mạo cuốn hút những họ sở hữu tính thiếu kiên nhẫn, không thích cái gì quá lâu. Với họ việc chinh phục được một cô gái là điều hết sức bình thường và thú vị. Chính vì thế mà những người có tướng tóc xoăn tự nhiên được liệt kê vào nhóm đàn ông thiếu chung thủy. Nếu chị em lấy những người chồng như thế này thì pải hết sức cẩn thận, họ có thể khiến người phụ nữ đổ gục nhưng lại khó có thể gắn bó cả đời.

Lông mày lá liễu

Nếu bạn sở hữu đôi lông mày lá liễu thì chứng tỏ bạn là người cuốn hút, thu hút người xung quanh. Người đàn ông có đôi lông mày lá liễu thì thường có đôi lông mày trẻ hơn so với tuổi thực. Chính vì vẻ ngoài trời phú đó mà khiến họ luôn thu hút được phái đẹp, dễ dàng chinh phục được người phụ nữ phía đối diện.

Ngoài vẻ đẹp trời phú thì họ còn được ban cho tại ăn nói, nụ cưới duyên dáng. Những nét duyên đó alfm cho phái đẹp dễ dàng bị đánh bại, những xét về cuộc sống vợ chồng thì những người đàn ông này dễ dàng bị cám dỗ bởi xã hội.

Đôi mắt ướt long lanh


Đôi mắt ướt là đôi mắt luôn long lanh như đang ngấn lệ. Người đàn ông sở hữu đôi mắt này sẽ khiến người phụ nữ đối diện không thể cưỡng lại được với sức hút mãnh liệt. Theo các nhà tướng số thì những người đàn ông sở hữu tướng mắt này thì được định sẵn là đào hoa từ trong trứng. Khoảng thời gian mà vận đào hoa của họ trở lên cực thịnh là từ 35 – 45 tuổi. Với những người đàn ông đã có gia đình thì các chị em cần phải cẩn thận, nếu không họ sẽ có mối quan hệ ngoài luồng.

Trên đây là những tướng đàn ông có số vận đào hoa từ bé, được mọi người xung quanh yêu quý đặc biệt là phái đẹp.

*Thông tin chỉ mang tinh chiêm nghiệm, tham khảo.!

Tham Khảo Thêm: những vị trí nốt ruồi phá đám

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.